Giao nhận, kiểm hàng và thanh toán

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

+ Quý khách hàng sẽ được mua hàng đúng với giá đã đăng trên website.
+ Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 136 Đường Quang Trung, Phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, Phú Thọ và Số 78 Tổ 3 Đường Yên Bình, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội (CS2) để thử giày và mua hàng hoặc có thể đặt mua online tại các kênh thương mại (Facebook/Website).
+ Đơn hàng nội thành Phú Thọ/HN : dự kiến 1-2 ngày sẽ nhận được kể từ ngày chốt đơn. Đơn hàng ngoại tỉnh : dự kiến 3-4 ngày sẽ nhận được kể từ ngày chốt đơn. Khách hàng sẽ được kiểm tra sản phẩm thuộc đơn hàng của mình trước .

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Công ty CP STAFA VIỆT NAM luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng khi mua sắm tại Công ty CP STAFA VIỆT NAM. Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm. Công ty CP STAFA VIỆT NAM có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng.
1. Quy định kiểm hàng
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do Công ty CP STAFA VIỆT NAM gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không được thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
2. Phạm vi kiểm tra hàng hoá
Khách hàng được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Công ty CP STAFA VIỆT NAM xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc…
Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).
3. Các bước xử lý khi hàng hoá nhận được không như đơn đặt hàng
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đã đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 0363.166.808 | 0899.166.808 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp Công ty CP STAFA VIỆT NAM đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Công ty CP STAFA VIỆT NAM sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp Công ty CP STAFA VIỆT NAM đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
4. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Quý khách hàng có thể gửi email khiếu nại đến địa chỉ bhld.stafa@gmail.com hoặc gọi điện tới hotline: 0363.166.808 | 0899.166.808 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Bạn chọn Thanh toán tiền mặt hoặc Trả tiền khi giao hàng hoặc Thanh toán qua VNPAY

TRÁCH NHIỆM CỦA CP STAFA VIỆT NAM, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do CP STAFA VIỆT NAM hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến quí khách hàng.
– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 0363.166.808 | 0899.166.808
– Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. CP STAFA VIỆT NAM không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ CP STAFA VIỆT NAM đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi CP STAFA VIỆT NAM
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Điện máy sóng thần sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

X